CÔNG TY CỔ PHẦN NOSAPHARMA
Chăm sóc sức khỏe vàng!
Hotline: 0973 884 315
LÝ GIẢI THẬN YẾU ĐI TIỂU NHIỀU LẦN LÀ DO ĐÂU?

Thận yếu đi tiểu nhiều lần khiến sức khỏe người bệnh bị suy giảm nghiêm trọng. Mỗi người cần thăm khám sớm để có các biện pháp điều trị khắc phục kịp thời. Đồng thời, hạn chế tối đa các biến chứng gây nguy hiểm đặc biệt là tính mạng. 

Vì sao thận yếu đi tiểu nhiều lần? 

Trong cơ thể người, thận đóng vai trò chính trong việc bài tiết nước tiểu, đào thải hết các chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Đối với một người trưởng thành sức khỏe bình thường thì sẽ đi tiểu từ 1,5 -3l nước mỗi ngày chia thành nhiều lần khác nhau. 

Lịch đi tiểu ban đêm thông thường là 1 lần trước khi đi ngủ và 1 lần buổi sáng trước khi ngủ dậy. Nếu đi tiểu nhiều lần hơn mức này thì có thể là dấu hiệu của bệnh thận suy yếu. 

 

Thận suy yếu khiến người bệnh đi tiểu nhiều lần hơn là do lúc này khả năng tái hấp thu nước trong thận bị suy yếu. Lượng nước thải tăng lên hơn mức bình thường khiến người bệnh thường xuyên muốn đi tiểu. Tình trạng này đặc biệt thường xảy ra ở người lớn tuổi khi chức năng thận không còn được khỏe mạnh. Thận đào thải liên tục, cơ chế thần kinh báo hiệu buồn tiểu, nhưng bàng quang lại không làm chủ được, khiến cơ bàng quang co giãn liên tục. Vì thế mà lượng nước tiểu thoát ra ngoài thường xuyên hơn. 

Biểu hiện tiểu nhiều lần do thận yếu

Những người bệnh thận yếu đi tiểu nhiều lần thường có các triệu chứng rất dễ phát hiện. Bệnh nhân và người nhà có thể căn cứ trên các dấu hiệu này để can thiệp sớm  nhất. 

  • Đi tiểu 8 lần/ngày, đi tiểu hơn 2 lần/đêm. 

  • Nước tiểu màu vàng đậm, nổi bọt. Những trường hợp bị viêm nhiễm còn thấy xuất hiện máu trong nước tiểu. 

  • Người bệnh cảm thấy đau tại vùng thắt lưng, kèm theo tình trạng phù chân, phù mặt nguy hiểm. 

  • Người bệnh thường xuyên mất ngủ, khó ngủ, xuất hiện các quầng thâm ở mắt. 

  • Hay có cảm giác ớn lạnh, nổi da gà khả năng chịu lạnh kém, tóc xơ rối và dễ bị gãy.

Thận yếu đi tiểu đêm nhiều lần có nguy hiểm không?

Tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng người bệnh, nhưng tình trạng thận yếu tiểu đêm nhiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Khiến mọi sinh hoạt bị đảo lộn. 

Khiến người bệnh thường xuyên mất ngủ

Việc thức dậy đi tiểu nhiều lần khiến người bệnh ngủ không sâu, không đủ giấc. Nếu để kéo dài sẽ gây mất ngủ mãn tính. Khiến cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi và khó chịu. Ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của người bệnh. 

 

Mắc bệnh mãn tính

Tiểu nhiều lần khiến người bệnh phải đối mặt với các căn bệnh nguy hiểm như: đái tháo đường, sỏi thận, sỏi đường tiết niệu.. Đặc biệt, thận yếu nếu để lâu có thể sẽ dẫn tới tình trạng suy thận vô cùng nguy hiểm. 

Cách phòng ngừa thận yếu đi tiểu nhiều lần

Đái dắt do thận yếu gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người bệnh. Bên cạnh việc sử dụng thuốc và các biện pháp can thiệp sớm, người bệnh cần chú ý kết hợp các phương pháp phòng ngừa hiệu quả ngay tại nhà:

 

– Thiết lập chế độ ăn giàu dinh dưỡng, không ăn quá mặn ảnh hưởng tới chức năng của thận. 

– Có chế độ luyện tập thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe. 

–  Massage bàn chân trước khi đi ngủ lưu thông khí huyết, hạn chế tắc nghẽn mạch máu. 

– Uống đủ nước mỗi ngày. Không sử dụng đồ uống có gas, các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá…. 

Sử dụng TPBVSK BỔ THẬN CR7 NOSA

 

Các nhà nghiên cứu đã tìm ra công thức được đánh giá là "đột phá", giúp tác động toàn diện vào bàng quang - nguyên nhân chính dẫn tới tiểu đêm - vấn đề nan giải mà thuốc Tây Y vẫn chưa làm được. Sản phẩm là sự kết hợp của Cao bá bệnh, Bột Hàu,... cùng một số thành phần thảo dược thiên nhiên khác. 

Ngoài ra sản phẩm còn giúp bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường khả năng sinh lý của nam giới. Hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục sớm.

Dùng cho

Nam giới trưởng thành suy nhược cơ thể, hay bị mệt mỏi, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu, nam giới yếu sinh lý, mãn dục sớm

Xem thêm