CÔNG TY CỔ PHẦN NOSAPHARMA
Chăm sóc sức khỏe vàng!
Hotline: 0973 884 315
SINH LÝ NỮ SAU TUỔI 30 – BIỂU HIỆN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Từ 30 tuổi trở lên, cơ thể phụ nữ có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Một số người có thể thích nghi được với những chuyển biến này, nhưng hầu hết đều cảm thấy khó chịu và gây mệt mỏi, nhất là trong đời sống vợ chồng. Vì vậy chị em ở độ tuổi này nên tìm hiểu thêm về sinh lý nữ để có thêm kiến thức xử lý tốt các vấn đề sức khỏe.

Từ 30 tuổi trở lên, hooc môn estrogen – hay còn gọi là nội tiết tố nữ ở trong cơ thể bắt đầu suy giảm, từ chậm đến nhanh. Nội tiết tố là thứ quyết định nên “tính đàn bà” hay rõ hơn là sự quyến rũ, hấp dẫn của người phụ nữ. Vì vậy khi nội tiết tố suy giảm thì cũng gây ra những thay đổi đáng kể về thể trạng cũng như tâm sinh lý phụ nữ. Đời sống hôn nhân bị ảnh hưởng, sự tự tin của người phụ nữ dần mất đi vì suy giảm nội tiết tố.

 

1. Các triệu chứng của thời kỳ suy giảm nội tiết tố như sau

Rối loạn kinh nguyệt: Kinh nguyệt trở nên thất thường, có thể dài hoặc ngắn hơn lúc trước.

Giảm ham muốn: Giai đoạn này, âm đạo trở nên khô rát, ít tiết dịch, lớp niêm mạc âm đạo bị teo mỏng khiến việc quan hệ trở nên khó khăn, giảm xúc cảm. Đôi khi người phụ nữ trở nên lãnh cảm với chồng, gây rạn nứt tình cảm hôn nhân.

Khô hạn: Cảm giác đau rát, khó chịu mỗi khi quan hệ tình dục do dịch nhờn tiết ra quá ít hoặc không có. Đây là một trong những nguyên nhân làm mất đi sự tự tin của các chị em phụ nữ.

Bốc hỏa: Là hiện tượng cơ thể nóng ran, mặt đỏ bừng, vã mồ hôi, khó chịu toàn thân, thường xuất hiện vào ban đêm làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các chị em.

Gặp các vấn đề về đường tiết niệu: Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố có nguy cơ mắc các bệnh về đường tiết niệu nhiều hơn những phụ nữ khác. Lý do là ở thời kỳ này, nội tiết tố giảm thấp, niêm mạc tiết niệu – sinh dục teo, khô, mất độ mềm mại nên khả năng chống lại vi khuẩn, nấm cũng giảm.

Mất ngủ: Đây là tình trạng dễ thấy nhất ở phụ nữ từ 30 trở lên. Nếu tình trạng này kéo dài lâu dần dễ mắc các bệnh tim mạch, đái tháo đường, huyết áp, suy giảm trí nhớ, hay quên, lú lẫn…

Thay đổi về tâm lý: Vì có sự thay đổi về nội tiết tố nên chị em giai đoạn này tính tình thường thay đổi, dễ cáu gắt, khó chịu, bực bội.

2. Những giải pháp khắc phục sau đây sẽ giúp đẩy lùi các vấn đề trên

Chế độ ăn uống: sử dụng các loại sản phẩm giàu các vitamin, chất chống oxi hóa cũng như các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như kali, kẽm, folat. Những chất này chưa nhiều trong các loại quả như bơ, chuối, đậu nành.

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ: vì có thể trong việc ăn uống mỗi ngày chúng ta đã không dung nạp đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết nên chị em có thể sử dụng những sản phẩm bổ sung có chức năng hỗ trợ điều trị hay phòng ngừa các triệu chứng suy giảm nội tiết tố ở nữ. Một trong những chất có khả năng hiệu quả trong việc giảm thiểu các vấn đề suy giảm hooc môn nữ là Sâm tố nữ.

Miroestrol, phytoestrogen có trong sâm tố nữ có hoạt tính estrogen tương tự như estriol, được coi là estrogen an toàn nhất. Đặc biệt phytoestrogen trong sâm tố nữ không gây độc tế bào. Vì vậy sâm tố nữ giúp cải thiện các triệu chứng suy giảm chức năng sinh lý mãn kinh ở phụ nữ như bốc hỏa, khó ngủ,... mà không gây hại cho gan, thận.

Đặc biệt hơn cho việc cải thiện sinh lý nữ là viên uống Nội Tiết Queen Nosa, có chứa Sâm Tố nữ  - do Công ty Cooe Phần Quốc Tế Nosapharma nghiên cứu cho sản xuất và được đánh giá hiệu quả giảm triệu chứng suy giảm nội tiết tố ở hơn 80% phụ nữ sau sử dụng.

 

2.1. Ưu điểm nổi bật của viên uống Nội tiết Queen Nosa là gì?

Viên Uống Nội tiết Queen Nosa có thành phần chủ yếu là Cao Sâm tố Nữ nhập khẩu từ Thái Lan. Lượng hoạt chất Cao sâm tố nữ có trong Viên Uống Nội tiết Queen Nosa lên đến hơn 450mg. Các hợp chất chống oxy hóa được tìm thấy trong loại củ này đóng vai trò giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Đặc biệt, có thể cải thiện rụng tóc, vẩy nến, chàm, giảm sự khó chịu về các bệnh ngoài da.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa Collagen peptide nhập khẩu từ USA giúp cải thiện nhiều vấn đề của da đặc biệt loại bỏ các rãnh nhăn, nếp nhăn trên da. Collagen là thành phần chính của các mô liên kết nên giúp da trở nên căng mọng hơn, duy trì sự săn chắc, độ đàn hồi nhờ các mô liên kết và tăng sức khỏe của da.

Vì vậy mà Queen Nosa có tác dụng mạnh mẽ trong việc cải thiện nội tiết tố và sinh lý nữ. Hiệu quả sản phẩm nhận thấy khá nhanh chóng, chỉ sau khoảng một tháng sử dụng. Bạn sẽ nhận thấy những sự thay đổi rõ rệt của cơ thể sau khi sử dụng viên uống nội tiết Queen Nosa từ hai tuần đến một tháng.

2.2. Vì sao phụ nữ nên sử dụng viên uốngnội tiết Queen Nosa?

Queen Nosa đã được kiểm chứng hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề suy giảm sinh lý ở phụ nữ và cải thiện sắc vóc như:

  • Giảm đáng kể các triệu chứng bốc hỏa, lo âu, căng thẳng. Giúp các chị em luôn cảm thấy thoải mái và cơ thể dễ chịu hơn.

  • Làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi thanh xuân.

  • Giúp làm đẹp da, đen tóc, rạng ngời sắc vóc, tăng nét nữ tính và sự quyến rũ ở người phụ nữ. Bạn sẽ nhận thấy rõ điều này chỉ sau 2 tuần sử dụng sản phẩm,

  • Đặc biệt giúp hỗ trợ điều trị khô hạn, tăng chất dịch nhờn, giúp phụ nữ cảm thấy thoải mái và dễ dàng trong quan hệ vợ chồng.

  • Cải thiện việc giảm ham muốn ở phụ nữ. Sau một tháng sử dụng sản phẩm, các chị em sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về thể chất và mức độ nhu cầu tình dục của bản thân, giúp mối quan hệ vợ chồng được thăng hoa, hạnh phúc.

Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao của sản phẩm đến khách hàng, chúng tôi mong muốn nhận được thông tin cụ thể về trường hợp của bạn để có thể tư vấn liều dùng phù hợp với mỗi người.

Xem thêm