CÔNG TY CỔ PHẦN NOSAPHARMA
Chăm sóc sức khỏe vàng!
Hotline: 0973 884 315
VIÊN UỐNG GIẢI RƯỢU MEN X9 NOSA CÓ TỐT KHÔNG? CÓ CÔNG DỤNG GÌ ĐẶC BIỆT

Gan là cơ quan đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể. Tuy nhiên, lá gan của chúng ta lại rất dễ bị tổn thương nếu không được quan tâm đúng cách. Nếu bạn phải thường xuyên sử dụng rượu bia… thì MEN X9 NOSA chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Viên uống MEN X9 NOSA có tốt không, hiệu quả như thế nào?

Review viên uống MEN X9 NOSA có tốt không?

Viên uống Men X9 Nosa giúp bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan

Men X9 Nosa là dòng viên uống tăng cường chức năng gan và giải độc gan do bia rượu được đánh giá rất cao hiện nay. Không chỉ có tác dụng giải bia rượu, Men X9 Nosa còn giúp giải độc gan, phục hồi chức năng gan và ngăn ngừa viêm gan, xơ gan tiến triển nặng hơn. Chính vì vậy, đây được xem là bí quyết bảo vệ sức khỏe vô cùng hữu ích dành cho những người thường xuyên dùng nhiều bia rượu, thuốc tây, đang điều trị các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan…

Thành phần viên uống Men X9 Nosa

Cao khúng khéng 

Hovenia dulcis chính là hoạt chất được chiết xuất từ hạt và quả Khúng khéng. Sản phẩm là dạng bột, màu trắng ngà có hàm lượng dihydromyricetin hơn 98%.

Nghiên cứu của các nhà khoa học Trung Quốc đã chỉ ra, dịch chiết của Khúng khéng giúp làm giảm nồng độ alcohol trong máu sau 0,5 – 3 giờ đồng.

 

Các nhà khoa học cũng tìm ra thành phần ampelopsin (DHM – dihydromyricetin), hoạt chất có tác dụng làm giảm tác động rượu lên hệ thần kinh. Ampelopsin đối kháng với tình trạng tăng cường dẫn truyền xung đột thần kinh do rượu gây ra. Đồng thời, hoạt chất này làm giảm sự hấp thụ của rượu trong hệ tiêu hóa, từ đó cải thiện các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn… do say rượu gây ra.

Cao nấm lim xanh

Trong thành phần nấm lim xanh chứa chất germanium hữu cơ, có tác dụng: 

- Tăng hiệu quả vận chuyển oxy của máu lên não. 

- Kích thích sản sinh các enzyme có khả năng chống lại độc tố do bia, rượu. 

 

- Hỗ trợ đào thải kim loại nặng độc hại ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra các thành phần khác trong dược chất nâm lim xanh còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe như:

- Phục hồi các tế bào gan đang bị tổn thương, hỗ trợ gan hoạt động tốt hơn.

- Thanh lọc giải độc cơ thể, tăng cường sức khỏe

Vì vậy, sử dụng nấm linh xanh giúp giải độc gan sau khi uống rượu bia rất hiệu quả. Đây cũng chính là cách bảo vệ sức khỏe, đặc bệnh là gan trước nguy cơ mắc bệnh do bia rượu gây ra.

Cao Kế Sữa

Cây kế sữa là một loại cây có nguồn gốc từ châu Âu và được thực dân đầu tiên đưa đến Bắc Mỹ. Cây kế sữa hiện được tìm thấy trên khắp miền đông Hoa Kỳ, California, Nam Mỹ, Châu Phi, Úc và Châu Á. Cây kế sữa được đặt tên dựa trên nhựa của cây như sữa chảy ra từ lá khi chúng bị bẻ gãy. Tất cả các bộ phận lộ trên mặt đất và hạt giống đều được sử dụng để làm thuốc. Silymarin là thành phần hoạt chất chính trong cây kế sữa, đây là hoạt chất đa chức năng vì nó chất vừa chống viêm, chống oxy hóa và có tác dụng hạ đường huyết. Hạt giống cây kế sữa có thể bảo vệ các tế bào gan khỏi các hóa chất và thuốc độc hại.

 

Hiện nay, cây kế sữa được dung bằng đường uống là phổ biến nhất cho các rối loạn gan, bao gồm tổn thương gan do hóa chất, rượu và hóa trị liệu, cũng như tổn thương gan do ngộ độc nấm Amanita, bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu, bệnh viêm gan cấp tính, xơ gan và viêm gan mạn tính.

Cao Cà Gai Leo

Qua nghiên cứu hiện đại, Cà Gai leo chưa nhiều hoạt chất quý tốt cho gan, trong đó nổi bật nhất là hoặt chất glycoalkaloid. Các hoạt chất quý trong cây cà gai leo đã được viên dược liệu trung ương chứng minh có tác dụng giải độc gan, tăng cường chức năng gan, giúp gan đào thảo độc tố nhanh hơn, hạn chế tổn thương gan và bảo vệ gan khỏi rượu bia.

 

L-Ornithin L-Aspatate

có tác dụng kích thích tổng hợp các chất như urê và glutamin, làm giảm nồng độ amoniac tự do, đóng vai trò quan trọng trong việc giải độc amoniac. Tăng cường thải độc cho gan.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MEN X9 NOSA có tác dụng hỗ trợ giải rượu, giảm thiểu cảm giác mệt mỏi, khó chịu do rượu bia gây ra cũng như hỗ trợ bảo vệ gan.

Dùng cho:

- Người hay uống rượu bia có hại đến gan

- Người bị xơ gan, viêm gan, suy gan, suy giảm chức năng gan với biểu hiện: mệt mỏi, chán ăn, vàng da, men gan tăng

-Bạn có thể dùng 2 viên /1 lần trước 30 phút khi nhậu hoặc ngay sau khi nhậu

 

Xem thêm